Bài học đầu tiên tôi được một "sư phụ chụp ảnh" hướng dẫn sau khi tự biết chỉnh nét là cách chọn ánh sáng. Càng ngày tôi càng thích thú với trò chơi ánh sáng...

Cảm ơn các bạn đã gửi thơ bình cho tấm hình "Ranh giới sáng tối..."



Sáng tối mặt người, sáng tối tôi.
Tình như cơn gió thoảng lưng đồi.
Tình thư 1 bức còn phong kín.
Em có khi nào...em nhớ tôi ?
Le Nam

Còn có bao giờ em nhớ tôi
Khi em xa mãi một bên đời
Tình thư phong kín em đừng vội
Giữ hộ giùm tôi một khoảng trời!
May Trang

TÌNH YÊU SÁNG TỐI

Tình yêu sáng tối, muôn màu vẻ
Rực rỡ bình minh, rực rỡ hè
Em đứng bên sông còn ngóng đợi
Một lá thư lòng, rộn tiếng ve!

Tình yêu trong tối muôn màu vẻ
Anh đến rồi đi, tắt nắng hè
Lá thư phong kín tình trao vội
Bóng tối, phù du...lặng tiếng ve !!!
Katka Nguyen






========
BÀI ĐỌC KHÁC TỪ QUẢ TÁO TRI THỨC:
 
Top